Lexus LX 700h ra mắt, bổ sung phiên bản địa hình
Nhằm hoàn thiện dải sản phẩm điện khí hóa, Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu LX 700h với sự bổ sung công nghệ hybrid cùng một số nâng cấp về hiệu năng và tiện nghi.
Về mặt ngoại hình, mẫu SUV đầu bảng này có kích thước 5.100 x 1.990 x 1.895 mm, trục cơ sở không đổi 2.850 mm. Khả năng lội nước tối đa của xe đạt 700 mm.
Khối lượng của chiếc Lexus LX 700h lên đến 2.780 kg, nặng hơn khoảng 120 kg so với phiên bản LX 600 không trang bị công nghệ hybrid.
Những thay đổi của Overtrail Edition bao gồm lưới tản nhiệt và gói trang trí ngoại thất tối màu, mâm hợp kim nhôm xám nhám 18 inch với tùy chọn lốp đa địa hình, màu sơn đặc biệt Moon Desert, nội thất 2 tông màu, khóa vi sai cầu trước và sau...
Về mặt tiện nghi, tất cả các phiên bản Lexus LX đều được nâng cấp bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 12.3 inch và tối ưu chức năng sạc không dây.
Phiên bản VIP và Executive được nâng cấp hàng ghế trước với 5 chức năng massage với nhiều cấp độ và vị trí khác nhau và bổ sung nhiều công nghệ an toàn mới với gói Lexus Safety System+.
Với công nghệ hỗ trợ lái Lexus Teammate, chiếc SUV được bổ sung chức năng hỗ trợ lái khi kẹt xe cũng như có thể đỗ xe song song và điều khiển từ xa việc di chuyển ra/vào garage bằng ứng dụng điện thoại.
LX 700h được bổ sung một máy phát điện và ly hợp nằm ở giữa động cơ V6 twin-turbo 3.5L và hộp số 10 cấp. Tuy nhiên, thông số cụ thể của cơ cấu này không được tiết lộ.
Rất có thể thiết kế này được kế thừa từ mẫu bán tải Toyota Tundra, vốn sử dụng động cơ iForce Max có công suất tối đa 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 790 Nm.
Kết hợp với hệ thống Electro-Shiftmatic, công tắc Advanced Park (có chức năng từ xa) cũng được bố trí ở vị trí dễ nhìn thấy ở phía trên bảng điều khiển trung tâm.
Hệ thống khung gầm GA-F của Lexus cũng được nâng cấp với các gối đệm mới giúp giảm rung động vào khoang lái, cũng như hệ thống treo thích ứng và hộp số phụ giúp cải thiện chất lượng vận hành trên nhiều địa hình.